OPTADS360
ATNETWORK
RANDOM
ON
YOMEDIA

Trắc nghiệm Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 30: Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình

Banner-Video
AMBIENT-ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. Để tự động sửa lỗi chương trình
    • B. Để tìm ra lỗi của chương trình
    • C. Để tìm ra lỗi và tự động sửa lỗi chương trình
    • D. Để tìm ra lỗi và phòng ngừa, ngăn chặn các lỗi phát sinh trong tương lai
    • A. Lỗi không thể sửa được
    • B. Đây lỗi chia hết cho 0
    • C. Lỗi dữ liệu
    • D. Lỗi giá trị của đối tượng
  •  
     
    • A. Đó là vị trí chương trình chạy tới đó thì kết thúc
    • B. Đó là vị trí chương trình dừng lại để người lập trình quan sát phát hiện lỗi
    • C. Đó là vị trí chương trình mỗi khi chạy đến dòng lệnh đó sẽ kêu pip pip
    • D. Đó là vị trí chương trình tạm dừng, người lập trình sẽ quan sát các biến của chương trình và có thể điều khiển để chương trình tiếp tục chạy
    • A. 2
    • B. 3
    • C. 4
    • D. 5
  • VIDEO
    YOMEDIA
    Trắc nghiệm hay với App HOC247
    YOMEDIA
    • A. Lỗi khi viết một câu lệnh sai cú pháp của ngôn ngữ lập trình
    • B. Lỗi khi truy cập một biến chưa được khai báo
    • C. Lỗi khi không thể thực hiện một lệnh nào đó của chương trình
    • D. Lỗi khi chương trình biên dịch sang tệp exe
    • A. Tính chất phát hiện lỗi của chương trình
    • B. Cần có càng nhiều càng tốt
    • C. Cần được sinh ngẫu nhiên và phủ kín các trường hợp biên của dữ liệu đầu vào bài toán
    • D. Không cần có tính chất gì
  • ADMICRO
    • A. Quan sát mã lỗi Runtime và bắt ngoại lệ
    • B. Sử dụng nhiều bộ test dữ liệu
    • C. In các thông số trung gian
    • D. Tất cả các phương pháp trên
    • A. ValueError
    • B. IndentationError
    • C. TypeError
    • D. ZeroDivisionError
    • A. x = 0
    • B. x = 1000000
    • C. x ở gần 0
    • D. x ở gần 0 hoặc x rất lớn
    • A. 0
    • B. 1
    • C. Không hạn chế
    • D. 10
NONE
OFF