OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
YOMEDIA

Trắc nghiệm Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 11: Ứng xử trên môi trường số. Nghĩa vụ tôn trọng bản quyền

Banner-Video
ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. Vi phạm bản quyền
    • B. Ứng xử thiếu văn hoá
    • C. Công bố thông tin cá nhân không được phép
    • D. Tất cả các hành vi trên
    • A. Luật An ninh mạng (2018)
    • B.  Luật Hình sự (2017)
    • C. Cả đáp án A và B đều đúng
    • D. Cả hai bộ luật A và B đều không chính xác
  •  
     
    • A. Chống thư rác
    • B. Quản lí, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet
    • C. Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, ...
    • D. Tất cả đều đúng
    • A. Nghị định 90/2008/NĐ-CP ban hành ngày 13/8/2008
    • B. Nghị định 72/2013/NĐ-CP ban hành ngày 15/7/2013
    • C. Nghị định 15/2020/NĐ-CP ban hành ngày 3/2/2020
    • D. Quyết định số 874/QĐ-BTTTT ban hành ngày 17/6/2021
  • ADMICRO
    • A. Chống thư rác
    • B. Quản lí, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet
    • C. Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, CNTT và giao dịch điện tử
    • D. Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội
    • A. Trước khi đăng tin, hãy kiểm tra tin bài có vi phạm pháp luật hay không
    • B. Không chia sẻ tin bài vi phạm pháp luật. Ngoài ra cần phải biết tin tức có chính xác không. Ngày nay trên mạng rất nhiều tin giả, việc chia sẻ một tin giả chính là tiếp tay cho hành vi tung tin giả
    • C. Ngay cả trong trường hợp việc đưa tin không vi phạm pháp luật thì cũng phải cân nhắc hậu quả, nhất là khía cạnh đạo đức.
    • D. Tất cả các nguyên tắc trên
  • ADMICRO
    • A. Làm tác phẩm phái sinh
    • B. Công bố tác phẩm hoặc cho phép người khác công bố tác phẩm
    • C. Đặt tên cho tác phẩm
    • D. Đứng tên thật hoặc bút danh trên tác phẩm
    • A. Đặt tên cho tác phẩm
    • B. Bảo vệ sự toàn vẹn của tác phẩm, không cho người khác sửa chữa, cắt xén hoặc xuyên tạc tác phẩm dưới bất kì hình thức nào gây phương hại đến danh dự và uy tín của tác giả
    • C. Truyền đạt tác phẩm đến công chúng
    • D. Đứng tên thật hoặc bút danh trên tác phẩm
    • A. Mạo danh tác giả
    • B. Công bố mà không được phép
    • C. Sửa chữa, chuyển thể phần mềm, dữ liệu mà không được phép của tác giả
    • D. Tất cả các hành động trên đều vi phạm bản quyền đối với các sản phẩm tin học
    • A. Nghị định 90/2008/NĐ-CP
    • B. Nghị định số 131/2013/NĐ-CP
    • C. Nghị định 72/2013/NĐ-CP
    • D. Nghị định 15/2020/NĐ-CP
NONE
OFF