OPTADS360
ATNETWORK
RANDOM
ON
YOMEDIA

Trắc nghiệm Tin học 10 Cánh diều Bài 18: Lập trình giải quyết bài toán trên máy tính

Banner-Video
AMBIENT-ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. 2
    • B. 3
    • C. 4
    • D. 5
    • A. Xác định bài toán → Tìm thuật toán của bài toán và cách tổ chức dữ liệu → Kiểm thử, chạy và hiệu chỉnh chương trình → Viết chương trình
    • B. Viết chương trình → Xác định bài toán → Tìm thuật toán của bài toán và cách tổ chức dữ liệu → Kiểm thử, chạy và hiệu chỉnh chương trình
    • C. Xác định bài toán → Kiểm thử, chạy và hiệu chỉnh chương trình → Viết chương trình → Tìm thuật toán của bài toán và cách tổ chức dữ liệu
    • D. Xác định bài toán → Tìm thuật toán của bài toán và cách tổ chức dữ liệu → Viết chương trình → Kiểm thử, chạy và hiệu chỉnh chương trình
  •  
     
    • A. Lựa chọn cách tổ chức dữ liệu và sử dụng ngôn ngữ lập trình để điễn đạt đúng thuật toán
    • B. Xác định những giá trị đã cho và mối quan hệ giữa chúng
    • C. Tìm thuật toán dựa trên bước xác định bài toán, dựa trên mối quan hệ giữa các đại lượng đã cho với những giá trị cần tìm, đồng thời xác định cách tổ chức dữ liệu có thể sử dụng tương ứng với thuật toán đó
    • D. Dùng các bộ dữ liệu khác nhau để kiểm thử và hiệu chỉnh chương trình
    • A. 1
    • B. 2
    • C. 3
    • D. 4
  • VIDEO
    YOMEDIA
    Trắc nghiệm hay với App HOC247
    YOMEDIA
    • A. Tìm thuật toán giải bài toán và cách tổ chức dữ liệu thiết kế thuật toán
    • B. Viết chương trình
    • C. Xác định bài toán
    • D. Kiểm thử chương trình
    • A. Xác định lại bài toán
    • B. Phát hiện và sửa lỗi
    • C. Mô tả chi tiết bài toán
    • D. Để tạo ra một chương trình mới
  • ADMICRO
    • A. Chương trình viết bằng ngôn ngữ lập trình bậc cao sẽ được dịch sang ngôn ngữ máy để thực hiện
    • B. Có hai chương trình dịch là biên dịch và thông dịch
    • C. Quá trình giải toán bằng lập trình trên máy tính có 4 bước
    • D. Không cần viết chương trình ta vẫn có thể giải một toán trên máy tính
    • A. Hiệu quả về thời gian
    • B. Hiệu quả về không gian
    • C. Khả thi khi cài đặt
    • D. Tất cả đều đúng
    • A. Lựa chọn cách tổ chức dữ liệu và sử dụng ngôn ngữ lập trình để điễn đạt đúng thuật toán
    • B. Xác định những giá trị đã cho và mối quan hệ giữa chúng
    • C. Tìm thuật toán dựa trên bước xác định bài toán, dựa trên mối quan hệ giữa các đại lượng đã cho với những giá trị cần tìm, đồng thời xác định cách tổ chức dữ liệu có thể sử dụng tương ứng với thuật toán đó
    • D. Dùng các bộ dữ liệu khác nhau để kiểm thử và hiệu chỉnh chương trình
    • A. Lựa chọn cách tổ chức dữ liệu và sử dụng ngôn ngữ lập trình để điễn đạt đúng thuật toán
    • B. Xác định những giá trị đã cho và mối quan hệ giữa chúng
    • C. Tìm thuật toán dựa trên bước xác định bài toán, dựa trên mối quan hệ giữa các đại lượng đã cho với những giá trị cần tìm, đồng thời xác định cách tổ chức dữ liệu có thể sử dụng tương ứng với thuật toán đó
    • D. Dùng các bộ dữ liệu khác nhau để kiểm thử và hiệu chỉnh chương trình
NONE
OFF