OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
UREKA

Trắc nghiệm Bài 6 Giải bài toán trên máy tính - Tin học 10

Banner-Video

Bài tập trắc nghiệm Tin học 10 Bài 6 về Giải bài toán trên máy tính - Tin học 10 online đầy đủ đáp án và lời giải giúp các em tự luyện tập và củng cố kiến thức bài học.

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. Xác định bài toán – Lựa chọn thuật toán – Viết chương trình – Hiệu chỉnh – Viết tài liệu
    • B. Xác định bài toán – Viết chương trình – Lựa chọn thuật toán  – Viết tài liệu
    • C. Lựa chọn thuật toán – Xác định bài toán – Viết chương trình – Hiệu chỉnh – Viết tài liệu
    • D. Viết chương trình – Hiệu chỉnh – Viết tài liệu
    • A.
    • B. 3
    • C. 2
    • D. 1
  •  
     
    • A. Lựa chọn hoặc thiết kế thuật toán
    • B. Viết chương trình
    • C. Xác định bài toán
    • D. Hiệu chỉnh
    • A. Lượng tài nguyên thuật toán đòi hỏi và lượng tài nguyên cho phép
    • B. Độ phức tạp của thuật toán
    • C. Các tài nguyên như thời gian thực hiện, số lượng ô nhớ...
    • D. Cả 3 ý trên đều đúng
  • ADMICRO
    • A. 3
    • B. 4
    • C. 5
    • D. 6
    • A. Hiệu quả về thời gian
    • B. Hiệu quả về không gian
    • C. Khả thi khi cài đặt
    • D. Tất cả đều đúng
  • ADMICRO
    • A. Biểu diễn thuật toán
    • B. Dùng ngôn ngữ lập trình để diễn đạt bài toán
    • C. Dùng ngôn ngữ lập trình và cấu trúc dữ liệu thích hợp để diễn tả thuật toán
    • D. Tất cả đều đúng
    • A. Xác định lại Input và Output của bài toán
    • B. Phát hiện và sửa sai sót
    • C. Mô tả chi tiết bài toán
    • D. Để tạo ra một chương trình mới
    • A. Sử dụng ít thời gian, ít bộ nhớ...
    • B. Sử dụng ít thời gian, nhiều bộ nhớ, ít phép toán...
    • C. Sử dụng nhiều thời gian, nhiều bộ nhớ, ít phép toán...
    • D. Sử dụng ít thời gian, ít bộ nhớ, ít phép toán...
    • A. Xác định bài toán, lựa chọn hoặc thiết kế thuật toán, diễn tả thuật toán, hiệu chỉnh, viết tài liệu
    • B. Xác định bài toán, lựa chọn hoặc thiết kế thuật toán, viết chương trình, viết tài liệu
    • C. Xác định bài toán, lựa chọn hoặc thiết kế thuật toán, viết chương trình, hiệu chỉnh, viết tài liệu
    • D. Xác định bài toán, viết thuật chọn, viết chương trình, viết tài liệu
NONE
OFF