Hoạt động 2 trang 64 SGK Tin học 10 Kết nối tri thức
Minh muốn thiết kế logo cho câu lạc bộ bóng đá của trường nhưng bạn ấy không biết bắt đầu từ đâu. Theo em, Minh cần những gì?
Hướng dẫn giải chi tiết Hoạt động 2 trang 64
Phương pháp giải:
Có hai loại phần mềm đồ họa: phần mềm tạo, chỉnh sửa hình vectơ và phần mềm xử lí ảnh bitmap
Lời giải chi tiết:
- Minh cần tải và cài đặt phần mềm thiết kế đồ họa trên máy tính. Có hai loại phần mềm: phần mềm tạo, chỉnh sửa hình vectơ (Adobe Illustrator, Inkscape, CoreIDRAW,…), phần mềm xử lí ảnh bitmap (Adobe Photoshop, GIMP, …)
- Sau đó, tiến hành học và sử dụng thành thạo phần mềm phù hợp với mục đích của mình.
-- Mod Tin Học 10 HỌC247
Bài tập SGK khác
Hoạt động 1 trang 63 SGK Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Câu hỏi mục 1 trang 64 SGK Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Câu hỏi mục 2 trang 66 SGK Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Hoạt động 3 trang 66 SGK Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Câu hỏi mục 3 trang 67 SGK Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Luyện tập trang 68 SGK Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Vận dụng trang 68 SGK Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.1 trang 27 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.2 trang 27 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.3 trang 27 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.4 trang 28 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.5 trang 28 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.6 trang 28 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.7 trang 28 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.8 trang 28 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.9 trang 28 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.10 trang 28 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
Giải bài tập 12.11 trang 28 SBT Tin học 10 Kết nối tri thức - KNTT
-
Có bao nhiêu loại đồ họa cơ bản?
bởi thanh hằng 05/09/2022
Theo dõi (0) 1 Trả lời