OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Writing Unit 6 lớp 7 I really like electronic music!


Để giúp các em viết một blog đơn giản về một buổi trình diễn âm nhạc, HOC247 xin gửi đến quý thầy, cô và các em nội dung bài học Unit 6 I really like electronic music! Tiếng Anh 7 Cánh diều Lesson Writing. Hi vọng với những gợi ý trong bài học sẽ giúp các em hoàn thành tốt bài viết của mình nhé!

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 
 
 

Tóm tắt bài

Unit 6 lớp 7 Writing

Write a blog post about a music performance. Write about a new song or album you heard recently, or a concert ot performancr you attended. Write 60-80 words. Turn to page 144 for the writing worksheet

(Viết một bài blog về một buổi biểu diễn âm nhạc. Viết về một bài hát hoặc album mới em đã nghe gần đây hoặc một buổi hòa nhạc hoặc buổi biểu diễn mà em đã tham dự. Viết 60-80 từ. Lật trang 144 để xem bảng viết)

The London Olympics Opening Ceremony

I watched Evelyn Glennie's performance at the London Olympics Opening Ceremony and l loved it. The music  performance told a story about the lives of people in the United Kingdom. Glennie played the drums together with 1,000 other drummers! It was interesting because the drummers used buckets as drums. In her performance, Glennie did not wear shoes to feel the music better.

Tạm dịch

Lễ khai mạc Thế vận hội London

Tôi đã xem màn trình diễn của Evelyn Glennie tại Lễ khai mạc Thế vận hội London và tôi yêu thích nó. Buổi biểu diễn âm nhạc đã kể một câu chuyện về cuộc sống của người dân ở Vương quốc Anh. Glennie đã chơi trống cùng với 1.000 tay trống khác! Thật thú vị vì những người đánh trống đã sử dụng xô làm trống. Trong phần trình diễn của mình, Glennie đã không đi giày để cảm nhận âm nhạc tốt hơn.

Guide to answer

Last year I went to BigBang concert in Seoul, Korea. I love this boy band so I booked ticket to watch their concert. The music was so interesting with a lot of musical instruments such as guitar, piano, drum. Bigbang performed vibrantly with all their hits. There were a lot of people at Seoul national stadium. Everyone was drawn to the music.

Tạm dịch

Năm ngoái, tôi đã đến concert của BigBang ở Seoul, Hàn Quốc. Tôi yêu ban nhạc nam này vì vậy tôi đã đặt vé để xem buổi hòa nhạc của họ. Âm nhạc rất thú vị với rất nhiều nhạc cụ như guitar, piano, trống. Bigbang đã biểu diễn sôi động với tất cả các bản hit của họ. Có rất nhiều người tại sân vận động quốc gia Seoul. Mọi người đều cuốn theo vào âm nhạc.

ADMICRO

Bài tập minh họa

Rewrite these sentences, using the words in brackets (Viết lại những câu này, sử dụng các từ trong ngoặc)

1. The painting is bigger than the photograph.( not as……as)

2. This painting is more expensive than my painting. ( not as……..as)

3. This picture is the same as the picture in our room. ( not different from)

4. This film is more interesting than the one we saw last week. (not as………as)

5. The journey was shorter than we thought at first. ( not as……….as)

Key

1. The photograph is not as big as the painting.

2. My painting is not as expensive as this painting.

3. The picture in our room is not different from this picture.

4. The film we saw last week is not as interesting as this film.

5. The journey is not as long as we thought at first.

ADMICRO

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã hoàn thành một blog đơn giản về một buổi trình diễn âm nhạc. Hi vọng các em sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn về sở thích âm nhạc của mình nhé!

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 6 - Writing

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 6 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 7 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 6 lớp 7 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 6 - Writing Tiếng Anh 7

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 7 HỌC247

NONE
OFF