OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Writing Unit 12 lớp 7 We're Going to Volunteer!


Cùng HOC247 chia sẻ những hoạt động tình nguyện trong dự án của mình thông qua nội dung chi tiết bài học Unit 12 We're Going to Volunteer! Tiếng Anh 7 Cánh diều Lesson Writing. Hi vọng với những chi tiết trong bài học, các em có thể hoàn thành tốt dự án của mình. Chúc các em học vui!

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 
 
 

Tóm tắt bài

Unit 12 lớp 7 Writing

Plan a class project or an event with a partner. Describe the project and your duties. Write 60-80 words. Turn to page 150 for the writing worksheet

(Viết một kế hoạch ngắn. Lên kế hoạch cho một dự án của lớp hoặc một sự kiện với đối tác. Mô tả dự án và nhiệm vụ của bạn. Viết 60-80 từ. Lật trang 150 để xem bảng viết)

PROJECT PLAN

We are going to have a sale of old items next week. We want to get people to recycle and reuse old materials. Everyone in our class is going to bring something, such as clothes, books, and CDs. Then, we are going to sell them at low prices to raise money or charity. We are going to make posters and flyers, and put them up around the school.

Tạm dịch

KẾ HOẠCH DỰ ÁN

Chúng tớ sắp có đợt bán đồ cũ vào tuần tới. Chúng tôi muốn mọi người tái chế và tái sử dụng các vật liệu cũ. Mọi người trong lớp của chúng tớ sẽ mang theo một thứ gì đó, chẳng hạn như quần áo, sách và đĩa CD. Sau đó, chúng tớ sẽ bán chúng với giá thấp để gây quỹ hoặc từ thiện. Chúng tôi sẽ làm áp phích và tờ rơi, và dán chúng xung quanh trường.

Guide to answer

We will have a school supplies fundraiser next week. We want students in remote areas to have school supplies to learn better. Everyone in the class is going to bring some school supplies such as rulers, pencils, crayons, books... Then we will ask our teachers to send them to students in the remote areas. We are going to make posters and flyers and put them up around the school.

Tạm dịch

Chúng tớ sẽ có một buổi quyên góp đồ dùng học tập vào tuần tới . Chúng tớ muốn các học sinh ở vùng xa có đồ dùng học tập để học tốt hơn. Mọi người ở trong lớp sẽ mang một đồ dùng học tập gì đó như là thước kẻ, bút chì, bút màu, sách vở... Sau đó chúng tớ sẽ nhờ thầy cô gửi cho các bạn học sinh ở vùng cao. Chúng tớ sẽ làm áp phích và tờ rơi và dán xung quanh trường.

ADMICRO

Bài tập minh họa

Match the main clauses with their corresponding reason clauses

(Nối các mệnh đề chính với các mệnh đề lý do tương ứng của chúng)

1. I like to do volunteer work A. because it was very noisy outside.
2. She couldn't sleep last night B. because they walked in the rain last night.
3. Because the street is full of rubbish, C. because it’s very peaceful and quiet.
4. They love this country D. because I can make new friends.
5. They had a bad cold E. we’ve decided to clean it up.

Question 1: I like to do volunteer work ____________

Question 2: She couldn't sleep last night ___________

Question 3: Because the street is full of rubbish, _________

Question 4: They love this country _________

Question 5: They had a bad cold __________

Key

Question 1: D

Question 2: A

Question 3: E

Question 4: C

Question 5: B

ADMICRO

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã hoàn thành một đoạn văn đơn giản viết về chủ đề "Project" - một dự án về các hoạt động thiết thực với cộng đồng

Hi vọng qua bài học này, các em sẽ được củng cố kiến thức Writing đồng thời có những hành động đẹp vì sự phát triển của cộng đồng.

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 12 - Writing

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 12 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 7 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 12 lớp 7 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 12 - Writing Tiếng Anh 7

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 7 HỌC247

NONE
OFF