OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Writing Unit 10 lớp 7 How Do You Get to the Mall?


Cùng HOC247 mời các em tham khảo nội dung chi tiết bài học Unit 10 How Do You Get to the Mall? Tiếng Anh 7 Cánh diều Lesson Writing. Đến với bài học này, các em sẽ được hướng dẫn để hoàn thành một bài viết hướng dẫn du khách tham quan một điểm đến du lịch hấp dẫn. Chúc các em học tốt!

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 
 
 

Tóm tắt bài

Unit 10 lớp 7 Writing

Write a short paragraph about a walking tour of your neighborhood or city. Write 60-80 words. Turn to page 148 for the writing worksheet

(Viết một đoạn văn ngắn về một chuyến thăm về khu vực hoặc thành phố của bạn. Viết một đoạn văn từ 60-80 chữ. Chuyển đến trang 148 để lấy phiếu trả lời)

Walking Tour of London

Here's a guide to a walking tour of London: Start at Trafalgar square. It's a lively place. The square is the center of London and there are often events here. Then visit the National Gallery on the north side of the square. This museum has a great collection of paintings and you will surely love the place. You can spend two hours there. Next, go straight across to the east side. You'll see St Martin-in-the-Fields Church.

Tạm dịch

Đi bộ tham quan London

Đây là hướng dẫn cho chuyến đi bộ tham quan London: Bắt đầu từ quảng trường Trafalgar. Đó là một nơi sống động. Quảng trường là trung tâm của London và thường diễn ra các sự kiện ở đây. Sau đó ghé thăm Phòng trưng bày Quốc gia ở phía bắc của quảng trường. Bảo tàng này có một bộ sưu tập tranh tuyệt vời và bạn chắc chắn sẽ yêu thích nơi này. Bạn có thể dành hai giờ ở đó. Tiếp theo, đi thẳng qua phía đông. Bạn sẽ thấy Nhà thờ St Martin-in-the-Fields.

Guide to answer

Here's a guide to a walking tour of Hoan Kiem Lake: Start at Hoan Kiem Lake. It's a lively place. The lake is the center of Hoan Kiem District and there are often events here. Then visit the Trang Tien Plaza on the north side of the lake. Trang Tien Plaza is the first and only luxury trade center in Vietnam.. You can spend 30 minutes on window-shopping. 

Tạm dịch

Đây là hướng dẫn cho chuyến đi bộ tham quan Hồ Hoàn Kiếm: Bắt đầu từ Hồ Hoàn Kiếm. Đó là một nơi sống động. Hồ là trung tâm của Quận Hoàn Kiếm và thường diễn ra các sự kiện ở đây. Sau đó ghé thăm Tràng Tiền Plaza ở phía bắc của hồ. Tràng Tiền Plaza là trung tâm thương mại sang trọng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam .. Bạn có thể dành 30 phút để mua sắm tại cửa sổ.

ADMICRO

Bài tập minh họa

Complete the sentences with an approriate preposition (Hoàn thành các câu sau với giới từ thích hợp)

1. He live _________ a beautiful house _________ the city.

2. There are two pictures _________ the wall.

3. The newspapers are _________ the shelf.

4. There is a bus station _________ to my house.

5. The New World Hotel is _________ Pham Hong Thai Street.

Key

1. He live in a beautiful house in the city.

2. There are two pictures on the wall.

3. The newspapers are on the shelf.

4. There is a bus station next to my house.

5. The New World Hotel is on Pham Hong Thai Street.

ADMICRO

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này các em đã hoàn thành một đoạn văn đơn giản viết về chủ đề "Walking tour" - hướng dẫn du khách tham quan một điểm đến du lịch hấp dẫn.

Hi vọng qua bài học này, các em sẽ được mở rộng kiến thức du lịch đồng thời càng tự hào hơn với những cảnh đẹp trên đất nước mình.

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 10 - Writing

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 10 - Writing chương trình Tiếng Anh lớp 7 Cánh diều. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 10 lớp 7 Cánh diều Writing - Viết.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 10 - Writing Tiếng Anh 7

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 7 HỌC247

NONE
OFF