OPTADS360
ATNETWORK
RANDOM
ON
YOMEDIA

Trắc nghiệm Tin học 8 Bài 4 Sử dụng biến trong chương trình

Banner-Video

Bài tập trắc nghiệm Tin học 8 Bài 4 về Sử dụng biến trong chương trình online đầy đủ đáp án và lời giải giúp các em tự luyện tập và củng cố kiến thức bài học.

AMBIENT-ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. Var tb: Real;
    • B. Var 4hs: Integer;
    • C. Const x: Real;
    • D. Var R=30;
    • A. Tên
    • B. Từ khóa
    • C. Biến
    • D. Hằng
  •  
     
    • A. Const
    • B. Begin
    • C. Var
    • D. Uses
    • A. Const
    • B. Begin
    • C. Var
    • D. Uses
  • VIDEO
    YOMEDIA
    Trắc nghiệm hay với App HOC247
    YOMEDIA
    • A. Var x: String;
    • B. Var x: Integer;
    • C. Var x: Char;
    • D. Var x: Real;
    • A. X:=4;
    • B. X:=3242; 
    • C. A:= ‘3242’; 
    • D. A:=3242 ;
  • ADMICRO
    • A. Biến a thuộc kiểu dữ liệu số thực và biến b thuộc kiểu dữ liệu kí tự
    • B. Biến a thuộc kiểu dữ liệu số nguyên và biến b thuộc kiểu dữ liệu xâu kí tự
    • C. Biến a thuộc kiểu dữ liệu số nguyên và biến b thuộc kiểu dữ liệu kí tự
    • D. Các câu trên đều sai
    • A. Là đại lượng có giá trị không thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình
    • B. Là đại lượng có giá trị luôn thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình
    • C. Là đại lượng dùng để tính toán
    • D. Là đại lượng dùng để khai báo tên chương trình
    • A. Dư dấu bằng (=) 
    • B. Tên hằng không được quá 8 kí tự 
    • C. Từ khóa khai báo hằng sai 
    • D. Dư dấu hai chấm (:) 
    • A. const k= 'pascal';
    • B. Var g:=15;
    • C. Const dien tich;
    • D. var 3x: byte;
       
NONE
OFF