OPTADS360
ATNETWORK
RANDOM
ON
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Luyện tập 2 trang 98 SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo - CTST

Luyện tập 2 trang 98 SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo

Hãy sắp xếp các việc dưới đây theo trình tự để phát hiện, gỡ lỗi chương trình?

A. Xây dựng bộ dữ liệu thử với các tình huống có thể xảy ra khi đưa chương trình vào sử dụng.

B. Tìm câu lệnh, cấu trúc điều khiển gây ra lỗi.

C. Thực hiện chương trình với các bộ dữ liệu thử.

D. Sửa lỗi cho chương trình.

E. Xác định nguyên nhân gây lỗi.

AMBIENT-ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Hướng dẫn giải chi tiết Luyện tập 2

Trình tự để phát hiện, gỡ lỗi chương trình là A → C → B → E → D.

-- Mod Tin Học 8 HỌC247

Nếu bạn thấy hướng dẫn giải Luyện tập 2 trang 98 SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo - CTST HAY thì click chia sẻ 
 
 

Bài tập SGK khác

Chưa có câu hỏi nào. Em hãy trở thành người đầu tiên đặt câu hỏi.

NONE
OFF