OPTADS360
ATNETWORK
RANDOM
ON
YOMEDIA

Trắc nghiệm Tin 6 Kết nối tri thức Bài 17: Chương trình máy tính

Banner-Video
AMBIENT-ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. một tập hợp các lệnh viết bằng ngôn ngữ lập trình, thể hiện theo các bước của thuật toán để máy tính “hiểu” và thực hiện
    • B. một bản hướng dẫn cho người sử dụng biết thực hiện công việc nào đó
    • C. hình vẽ sơ đồ khối thuật toán để cho máy tính biết cách giải quyết một công việc
    • D. chương trình trên ti vi về máy tính
    • A. Ngôn ngữ chỉ gồm hai kí hiệu 0 và 1  
    • B. Ngôn ngữ lập trình
    • C. Ngôn ngữ tự nhiên    
    • D. Ngôn ngữ chuyên ngành
  •  
     
    • A. Scratch  
    • B. Window Explorer
    • C. Word    
    • D. PowerPoint 
    • A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu
    • B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ
    • C. Cấu trúc lặp
    • D. Cấu trúc tuần tự
  • VIDEO
    YOMEDIA
    Trắc nghiệm hay với App HOC247
    YOMEDIA
    • A. Nhân vật không dừng lại
    • B. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x lớn hơn 200
    • C. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x nhỏ hơn 200
    • D. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x bằng 200
    • A. Chú mèo dừng lại
    • B. Chú mèo tiếp tục di chuyển
    • C. Chú mèo quay ngược lại và đi tiếp
    • D. Chú mèo quay một góc 90 độ và đi tiếp
  • ADMICRO
    • A. var tb: real;
    • B. 4hs: integer;
    • C. Const x: real;
    • D. Var r =30;
    • A. Viết chương trình bằng ngôn ngữ lập trình
    • B. Dịch chương trình thành ngôn ngữ máy
    • C. Viết chương trình bằng ngôn ngữ máy rồi dịch chương trình thành ngôn ngữ máy
    • D. Viết chương trình trên giấy rồi gõ vào máy tính
    • A. thông qua một từ khóa
    • B. thông qua các tên
    • C. thông qua các lệnh
    • D. thông qua một lệnh
    • A. viết chương trình giúp con người
    • B. điều khiển máy tính
    • C. một cách đơn giản và hiệu quả hơn
    • D. Cả A, B và C
NONE
OFF