OPTADS360
AANETWORK
LAVA
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Tiếng Anh 8 mới Unit 10 Project - Kỹ năng nhóm


Để giúp các em tìm hiểu về các nhân tố gây cản trở trong giao tiếp, mời các em tham khảo bài học Unit 10 "Communication" Tiếng Anh lớp 8 mới phần Project.

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 
 
 

Tóm tắt lý thuyết

"Action. Take one. Action. Take two!" (Hành động. Thực hiện điều số 1. Hành động. Thực hiện điều số 2!")

1.1. Unit 10 lớp 8 Project

In groups, prepare two versions of a short sketch involving a communication breakdown to perform in class.

- Perform version 1 where the communication breakdown takes place.

- Then ask the audience to explain what went wrong and how it could be avoided.

- Next, perform version 2, this time where no communication breakdown takes place.

You can ask your teacher for help with sketch ideas.

Tạm dịch:

Trong các nhóm, chuẩn bị hai phiên bản của một kịch bản ngắn liên quan đến sự phá vỡ giao tiếp để trình diễn trong lớp học.

- Thực hiện phiên bản 1 nơi mà sự phá vỡ giao tiếp diễn ra.

- Sau đó hỏi thính giả giải thích điều gì đã sai và điều đó có thể được tránh như thế nào.

- Tiếp theo, thực hiện phiên bản 2, lần này là nơi mà không có sự phá vỡ giao tiếp diễn ra

Bạn có thể nhờ giáo viên giúp đỡ với ý tưởng phác họa.

Guide to answer

Version 1: Cultural differences 

Jerry and Diana are from the USA and they are now on holiday in France. They eat out in a restaurant and they find the food and the wine excellent. At the end of the meal the chef asks how they have enjoyed the evening and Jerry holds up his thumb and index finger to make a circle. Seeing that, the chef's face suddenly falls and he leaves immediately without word. Jerry and Diana are left wondering what they have done wrong. After that, she uses an app on her phone to find the answer and realizes that her signal means "not good" in France, so she feel so sorry.

Tạm dịch:

Phiên bản 1: Khác biệt văn hóa

Jerry và Diana đến từ Hoa Kỳ và hiện họ đang đi nghỉ lễ ở Pháp. Họ ăn ở một nhà hàng và họ thấy thức ăn và rượu vang rất tuyệt vời. Vào cuối bữa ăn, đầu bếp hỏi họ đã thưởng thức buổi tối như thế nào và Jerry giơ ngón tay cái và ngón trỏ của mình để tạo thành một vòng tròn. Thấy vậy, khuôn mặt của đầu bếp đột nhiên xuống sắc và anh ta bỏ đi ngay lập tức mà không nói lời nào. Jerry và Diana đang tự hỏi họ đã làm sai điều gì. Sau đó, cô ấy dùng một ứng dụng trên điện thoại để tìm câu trả lời và nhận ra rằng dấu hiệu của cô ấy của nghĩa "không tốt" ở Pháp. Cô ấy cảm thấy rất có lỗi. 

Version 2: Cultural differences

An from Viet Nam came to Japan to study for 3 years. On the first days in Japan, she behaved like she was in Viet Nam: stay up late, wake up late and not always being punctual. However, she realized she couldn’t catch up with classmates at her university. She tried to change and adapt to the life style there.

Tạm dịch:

Phiên bản 2: Khác biệt văn hóa

An đến từ Việt Nam sang Nhật để học trong 3 năm. Những ngày đầu ở đó cô ấy cư xử như khi cô ấy ở Việt Nam: ngủ muộn, dậy muộn, và không phải lúc nào cũng đúng giờ. Tuy nhiên, cô ấy đã nhận ra không thể bắt kịp với các bạn trên trường. Cô ấy đã quyết tâm thay đổi và thích nghi với lối sống ở đó.

ADMICRO
ADMICRO

Bài tập trắc nghiệm Project Unit 10 lớp 8 mới

Như vậy là các em đã xem qua bài học phần Unit 10 Communication​ - Project chương trình Tiếng Anh lớp 8 mới. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 10 lớp 8 mới Project.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Lời kết

Kết thúc bài học, các em cần thảo luận cùng với nhóm, chuẩn bị hai phiên bản về sự phá vỡ giao tiếp và sau đó trình bày trước lớp. Các em có thể nhờ giáo viên giúp đõ để có phần trình bày tốt nhất và hãy nhớ tương tác với khán giả trong khi trình diễn.

Hỏi đáp

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

NONE
OFF