OPTADS360
ATNETWORK
RANDOM
ON
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Luyện tập 2 trang 82 SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo - CTST

Luyện tập 2 trang 82 SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo

Mỗi biến nhớ được tạo ra trong chương trình có thể lưu trữ dữ liệu kiểu nào trong các kiểu dữ liệu dưới đây?

A. Kiểu số.

B. Kiểu chữ.

C. Kiểu logic.

AMBIENT-ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Hướng dẫn giải chi tiết Luyện tập 2

Cả 3 đáp án trên đều đúng.

Trong Scratch, một biến có thể nhận dữ liệu kiểu số, kiểu chữ và kiểu logic.

-- Mod Tin Học 8 HỌC247

Nếu bạn thấy hướng dẫn giải Luyện tập 2 trang 82 SGK Tin học 8 Chân trời sáng tạo - CTST HAY thì click chia sẻ 
 
 

Bài tập SGK khác

Chưa có câu hỏi nào. Em hãy trở thành người đầu tiên đặt câu hỏi.

NONE
OFF