OPTADS360
ATNETWORK
RANDOM
ON
YOMEDIA

Trắc nghiệm Tin 6 Kết nối tri thức Bài 15: Thuật toán

Banner-Video
AMBIENT-ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. Các mô hình và xu hướng được sử dụng để giải quyết vấn đề
    • B. Một dãy các chỉ dẫn từng bước để giải quyết vấn đề
    • C. Một ngôn ngữ lập trình
    • D. Một thiết bị phần cứng lưu trữ dữ liệu
    • A. Sử dụng các biến và dữ liệu
    • B. Sử dụng đầu vào và đầu ra
    • C. Sử dụng ngôn ngữ tự nhiên và sơ đồ khối
    • D. Sử dụng phần mềm và phần cứng
  •  
     
    • A. Mỗi bài toán chỉ có duy nhất một thuật toán để giải
    • B. Trình tự thực hiện các bước trong thuật toán không quan trọng
    • C. Trong thuật toán, với dữ liệu đầu vào luôn xác định được kết quả đầu ra
    • D. Một thuật toán có thể không có đầu vào và đầu ra
    • A. Đánh răng  
    • B. Thay quần áo
    • C. Đi tắm               
    • D. Ra khỏi giường
  • VIDEO
    YOMEDIA
    Trắc nghiệm hay với App HOC247
    YOMEDIA
    • A. Một sơ đồ gồm các hình khối, đường có mũi tên chỉ hướng thực hiện theo từng bước của thuật toán
    • B. Một ngôn ngữ lập trình
    • C. Cách mô tả thuật toán bằng ngôn ngữ tự nhiên
    • D. Một biểu đồ hình cột
    • A. Để mô tả chi tiết một chương trình
    • B. Để mô tả các chỉ dẫn cho máy tính “hiểu” về thuật toán
    • C. Để mô tả các chỉ dẫn cho con người hiểu về thuật toán
    • D. Để chỉ dẫn cho máy tính thực hiện thuật toán
  • ADMICRO
    • A. Sơ đồ khối tuân theo một tiêu chuẩn quốc tế nên con người dù ở bất kể quốc gia nào cũng có thể hiểu
    • B. Sơ đồ khối dễ vẽ
    • C. Sơ đồ khối dễ thay đổi
    • D. Vẽ sơ đồ khối không tốn thời gian
    • A. Một bản nhạc hay
    • B. Một bức tranh đầy màu sắc
    • C. Một bản hướng dẫn về cách nướng bánh với các bước cần làm
    • D. Một bài thơ lục bát
    • A. 4  → 3 → 2  →1
    • B. 2  → 4 → 3  →1
    • C. 1  → 2 → 3  →4
    • D. 4  → 1 → 2 →3
    • A. Hai số a,b
    • B. a
    • C. b
    • D. x
NONE
OFF