OPTADS360
ATNETWORK
RANDOM
ON
YOMEDIA

Trắc nghiệm Tin 6 Chân trời sáng tạo Bài 16: Các cấu trúc điều khiển

Banner-Video
AMBIENT-ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A.  If < Điều kiện> then < Câu lệnh 1 >; Else < Câu lệnh 2 >; 
    • B. If < Điều kiện> then < Câu lệnh >;
    • C. If < Điều kiện> then < Câu lệnh 1 >, < Câu lệnh 2 >; 
    • D.  If < Điều kiện > then < Câu lệnh 1 > Else < Câu lệnh 2 >;
    • A. A:= B 
    • B. A > B
    • C. N mod 100 
    • D.  “A nho hon B”
  •  
     
    • A.  Giá trị đầu phải nhỏ hơn giá trị cuối 
    • B. Giá trị đầu phải nhỏ hơn hoặc bằng giá trị cuối
    • C. Giá trị đầu phải lớn hơn giá trị cuối 
    • D. Giá trị đầu phải bằng giá trị cuối
    • A. 1
    • B. 100
    • C. 99 
    • D. Tất cả đều sai
  • VIDEO
    YOMEDIA
    Trắc nghiệm hay với App HOC247
    YOMEDIA
    • A. Tổng các số chia hết cho 3 hoặc 5 trong phạm vi từ 1 đến M 
    • B. Tổng các số chia hết cho 3 và 5 trong phạm vi từ 1 đến M
    • C. Tổng các số chia hết cho 3 trong phạm vi từ 1 đến M 
    • D. Tổng các số chia hết cho 5 trong phạm vi từ 1 đến M
    • A. Integer 
    • B. Real
    • C. String 
    • D. Tất cả các kiểu trên đều được
  • ADMICRO
    • A. for i:=1 to 10; do x:=x+1; 
    • B. for i:=1 to 10 do x:=x+1;
    • C.  for i:=10 to 1 do x:=x+1; 
    • D.  for i =10 to 1 do x:=x+1;
    • A. Khi biến đếm nhỏ hơn giá trị cuối 
    • B. Khi biến đếm lớn hơn giá trị cuối
    • C. Khi biến đếm nhỏ hơn giá trị đầu 
    • D.  Khi biến đếm lớn hơn giá trị đầu
    • A. Giặt tới khi sạch 
    • B. Học bài cho tới khi thuộc bài
    • C. Gọi điện tới khi có người nghe máy 
    • D. Ngày đánh răng 2 lần
    • A. Cùng kiểu với giá trị đầu và giá trị cuối 
    • B. Chỉ cần khác kiểu với giá trị đầu
    • C. Cùng kiểu với các biến trong câu lệnh 
    • D. Không cần phải xác định kiểu dữ liệu
NONE
OFF