Bài tập hoạt động 1 trang 71 SGK Tin học 6 Chân trời sáng tạo
Trong trò chơi “Làm theo chỉ dẫn”, Khoa cần hiểu và thực hiện được chỉ dẫn của An để hoàn thành việc vẽ bức tranh. Các chỉ dẫn của An cũng cần phải rõ ràng, dễ hiểu để Khoa thực hiện được. Đó chính là một ví dụ về việc thực hiện thuật toán theo các bước được liệt kê bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Nếu thuật toán được chuyển giao cho máy tính thực hiện thì theo em, làm thế nào để máy tính có thể hiểu và thực hiện được?
Hướng dẫn giải chi tiết bài 1
Hướng dẫn giải
Dựa vào các kiến thức đã học về chương trình máy tính để phân tích và trả lời
Lời giải chi tiết
Nếu thuật toán được chuyển giao cho máy tính thực hiện thì theo em, cần phải chuyển thuật toán thành ngôn ngữ máy tính hoặc ngôn ngữ mà máy tính có thể hiểu và thực hiện được.
-- Mod Tin Học 6 HỌC247
Bài tập SGK khác
Bài tập 1 trang 71 SGK Tin học 6 Chân trời sáng tạo
Bài tập luyện tập 1 trang 74 SGK Tin học 6 Chân trời sáng tạo
Bài tập luyện tập 2 trang 74 SGK Tin học 6 Chân trời sáng tạo
Bài tập luyện tập 3 trang 74 SGK Tin học 6 Chân trời sáng tạo
Bài tập vận dụng 1 trang 74 SGK Tin học 6 Chân trời sáng tạo
Bài tập vận dụng 2 trang 74 SGK Tin học 6 Chân trời sáng tạo
-
Theo dõi (0) 1 Trả lời
-
Hãy giúp bạn An muốn tạo một chương trình Scratch để khi chạy chương trình chú mèo phát ra âm thanh "Meow" và nói "Meo, meo, meo". Cả hai hành động trên lặp lại 3 lần.
bởi Nhật Nam 20/04/2022
Theo dõi (0) 1 Trả lời -
Viết chương trình Scratch đúng cho sơ đồ khối sau:
bởi thanh duy 19/04/2022
Theo dõi (0) 1 Trả lời -
Nêu chương trình không đúng trong các tên sau?
bởi Ban Mai 26/11/2021
A. Tugiac
B. CHUNHAT
C. End
D. a_b_c
Theo dõi (0) 1 Trả lời