OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
YOMEDIA

Trắc nghiệm Bài 3 Cấu trúc chương trình - Tin học 11

Banner-Video

Bài tập trắc nghiệm Tin học 11 Bài 3 về Cấu trúc chương trình - Tin học 11 online đầy đủ đáp án và lời giải giúp các em tự luyện tập và củng cố kiến thức bài học.

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):

    • A. Phần tên chương trình nhất thiết phải có
    • B. Phần khai báo bắt buộc phải có
    • C. Phần thân chương trình nhất thiết phải có
    • D. Phần thân chương trình có thể có hoặc không
    • A. Khai báo tên chương trình
    • B. Khai báo hằng
    • C. Khai báo biến
    • D. Khai báo thư viện
  •  
     
    • A. Const A:50;
    • B. CONst A=100;
    • C. Const : A=100;
    • D. Tất cả đều sai
    • A. BEGIN…END.
    • B. BEGIN…END
    • C. BEGIN…END,
    • D. BEGIN…END;
  • ADMICRO
    • A. Khai báo hằng thường được sử dụng cho một giá trị tại mỗi thời điểm thực hiện chương trình
    • B. Biến đơn là biến chỉ nhận những giá trị không đổi và xuất hiện nhiều lần trong chương trình
    • C. Khai báo hằng thường được sử dụng cho những giá trị không đổi và xuất hiện nhiều lần trong chương trình
    • D. Trong Pascal, tất cả các biến trong chương trình đều phải có giá trị không đổi và xuất hiện nhiều lần trong chương trình
    • A. Trong Pascal, tất cả các biến trong chương trình đều phải đặt tên và khai báo cho chương trình dịch biết để lưu trữ và xử lí
    • B. Trong Pascal, tất cả các biến trong chương trình đều phải có một giá trị tại mỗi thời điểm thực hiện chương trình
    • C. Khai báo hằng thường được sử dụng cho kiểu của hằng
    • D. Biến đơn là biến chỉ nhận kiểu của hằng
  • ADMICRO
    • A. Trong Pascal, tất cả các biến trong chương trình đều phải có giá trị không đổi và xuất hiện nhiều lần trong chương trình
    • B. Biến đơn là biến chỉ nhận một giá trị tại mỗi thời điểm thực hiện chương trình
    • C. Khai báo hằng thường được sử dụng cho đặt tên và khai báo cho chương trình dịch biết để lưu trữ và xử lí
    • D. Biến đơn là biến chỉ nhận kiểu của hằng
    • A. Khai báo tên chương trình là vi du
    • B. Khai báo tên chương trình là vi_du
    • C. Thân chương trình có hai câu lệnh
    • D. Chương trình không có khai báo hằng
    • A. Trong phần khai báo, nhất thiết phải khai báo tên chương trình để tiện ghi nhớ nội dung chương trình
    • B. Dòng khai báo tên chương trình cũng là một dòng lệnh
    • C. Để sử dụng các chương trình lập sẵn trong các thư viện do ngôn ngữ lập trình cung cấp, cần khai báo các thư viện này trong phần khai báo
    • D. Ngôn ngữ lập trình nào có hệ thống thư viện càng lớn thì càng dễ viết chương trình
    • A. Khai báo hằng thường được sử dụng cho một giá trị tại mỗi thời điểm thực hiện chương trình
    • B. Khai báo hằng còn xác định cả đặt tên và khai báo cho chương trình dịch biết để lưu trữ và xử lí
    • C. Trong Pascal, tất cả các biến trong chương trình đều phải có một giá trị tại mỗi thời điểm thực hiện chương trình
    • D. Khai báo hằng còn xác định cả kiểu của hằng
NONE
OFF