OPTADS360
ATNETWORK
RANDOM
ON
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Bài tập 16.8 trang 60 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức

Bài tập 16.8 trang 60 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức

Bạn Hoàng xây dựng thuật toán cho nhân vật di chuyển trên sân khấu với quy luật như sau:

Nếu nhân vật gặp chướng ngại vật (chẳng hạn tảng đá), thì nhân vật sẽ đổi hướng trước khi tiếp tục di chuyển về phía trước. Nếu nhân vật không gặp phải chướng ngại vật, thì nhân vật tiếp tục tiến về phía trước.

Bạn Hoàng nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào?

A. Cấu trúc tuần tự.

B. cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu.

C. Cấu trúc lặp.

D. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ.

AMBIENT-ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 

Hướng dẫn giải chi tiết Bài tập 8

Hướng dẫn giải

Xác định yêu cầu đề bài

Đọc lại kiến thức sách giáo khoa để tìm câu trả lời chính xác

Xác định các hành động diễn ra, dựa vào đó, xác định loại cấu trúc phù hợp với miêu tả.

Lời giải chi tiết

Đáp án: D

-- Mod Tin Học 6 HỌC247

Nếu bạn thấy hướng dẫn giải Bài tập 16.8 trang 60 SBT Tin học 6 Kết nối tri thức HAY thì click chia sẻ 
 
 

Bài tập SGK khác

Chưa có câu hỏi nào. Em hãy trở thành người đầu tiên đặt câu hỏi.

NONE
OFF