OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Project Unit 3 lớp 11 Cities of the future


Chủ đề "Thành phố lý tưởng của tương lai" thuộc phần Unit 3 - Project Chương trình Kết nối tri thức Tiếng Anh 11 sẽ giúp các em tìm hiểu và phác họa những đặc điểm của thành phố trong tương lai. Chúc các em hoàn thành tốt dự án của mình với chủ đề hấp dẫn này nhé!

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 
 
 

Tóm tắt bài

Unit 3 lớp 11 Project

The ideal city of the future

(Thành phố lý tưởng của tương lai)

Work in groups. Design a poster of the ideal city of the future. Present your poster to the class.

(Làm việc theo nhóm. Thiết kế một tấm áp phích về thành phố lý tưởng trong tương lai. Trình bày tấm áp phích của bạn trước lớp.)

 

Present your poster to the class. Your presentation should include:

- Where will it be located? 

- How big will it be? How many people will live in it?

- How will people travel?

- What kind of buildings will people live in?

- Will people use AI technologies? If yes, how will they be used?

 

Guide to answer

Good morning everyone, welcome to our Dream city. It's located in the western Vietnam and has an area of 50 square kilometers. There are 3 million people here. The main transport are green cars and motor bikes. Besides, modern public transport system is also developed to avoid traffic jams. We utilize modern waste treatment so that the air is not polluted. We also grow a lot of trees, which results in fresh atmosphere around the city. Educational system is supported by high-quality technology, robot teachers, and distance learning is popular among students. Citizens here can enjoy the best health care services in the world and they need to work only 7 hours a day. That's the end of our presentation. Thank you very much for listening!

 

Tạm dịch

Xin chào tất cả mọi người, chào mừng đến với thành phố Dream của chúng tôi. Nó nằm ở phía Tây Việt Nam và có diện tích 50 km2. Có 3 triệu người ở đây. Phương tiện di chuyển chủ yếu là ô tô xanh và xe máy. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông công cộng hiện đại cũng được phát triển để tránh tắc đường. Chúng tôi sử dụng phương pháp xử lý chất thải hiện đại để không khí không bị ô nhiễm. Chúng tôi cũng trồng rất nhiều cây xanh, mang lại bầu không khí trong lành quanh thành phố. Hệ thống giáo dục được hỗ trợ bởi công nghệ cao, giáo viên robot và hình thức đào tạo từ xa phổ biến đối với học sinh. Công dân ở đây được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới và họ chỉ cần làm việc 7 tiếng mỗi ngày. Phần trình bày của chúng tôi đến đây là kết thúc. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe.

ADMICRO

Bài tập minh họa

Fill in the blanks with the correct form of the words given.

(Điền vào chỗ trống hình thức đúng của từ được cho.)

In a smart city, modern technologies from the areas of energy, (1) ______ (mobile), urban planning, administration, and (2) ______ (communicate) are networked with each other so that the data collected helps to better decision making and improve certain aspects of the quality of life. The driving force behind smart cities are trends such as machine learning, (3) ______ (automatic), the Internet of Things, robotics, or autonomous vehicles. In theory, any part of a city can be incorporated into a smart city initiative. However, what all smart initiatives and (4) ______ (apply) have in common, is that they require robust security and  (5) ______ (private) services when gathering and analysing data for better-informed decision making.

 

Key

1. mobility

2. communication

3. automation

4. applications

5. privacy

ADMICRO

Luyện tập

3.1. Kết luận

Qua bài học này, các em đã có cơ hội tìm hiểu về đặc điểm của những thành phố của tương lai, tưởng tượng những đổi mới trong thành phố đó so với hiện tại thông qua việc thiết kế tấm áp phích, lên ý tưởng, và trình bày trước lớp.

3.2. Bài tập trắc nghiệm Unit 3 - Project

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng Unit 3 - Project chương trình Tiếng Anh lớp 11 Kết nối tri thức. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 3 lớp 11 Kết nối tri thức Project - Dự án.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Hỏi đáp Unit 3 - Project Tiếng Anh 11

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

-- Mod Tiếng Anh 11 HỌC247

NONE
OFF