Hướng dẫn Giải bài tập Tin học 11 Cánh Diều Chủ đề EICT Bài 6 Làm phim hoạt hình trên Animiz chương trình Tin học ứng dụng giúp các em học sinh nắm vững phương pháp giải bài tập và ôn luyện tốt kiến thức.
-
Khởi động trang 118 SGK Tin học 11 Cánh diều - CD
Em hãy quan sát một đoạn phim hoạt hình trên máy tính và cho biết nội dung cùng những đối tượng có trong đoạn phim hoạt hình đó?
-
Hoạt động trang 118 SGK Tin học 11 Cánh diều - CD
Với phần mềm Animiz, em hãy dự đoán những bước nào trong làm phim hoạt hình sẽ được hỗ trợ bởi phần mềm?
-
Vận dụng trang 123 SGK Tin học 11 Cánh diều - CD
Em hãy bổ sung thêm một cảnh giới thiệu về lớp học của em vào dự án phim hoạt hình trong bài thực hành. Tạo hiệu ứng chuyên cảnh cho các cảnh trong phim hoạt hình?
-
Câu hỏi trang 123 SGK Tin học 11 Cánh diều - CD
Trong các câu sau, những câu nào đúng?
a) Nên sắp xếp các phân cảnh trong phim hoạt hình theo thứ tự tuỳ ý.
b) Để tạo hành động cho các nhân vật hoạt hình trong Animiz, có thể sử dụng các hiệu ứng và các ảnh động.
c) Animiz hỗ trợ đưa ra ý tưởng kịch bản phim hoạt hình từ các video mẫu có sẵn.
d) Thiết kế các nhân vật, đối tượng cho phim hoạt hình là bước cuối cùng trong quy trình làm phim hoạt hình.