OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
UREKA
Banner-Video
IN_IMAGE

Tiếng Anh 11 mới Unit 1 Project - Kỹ năng nhóm


Bài học Unit 1 Lớp 11 phần Project hướng dẫn các em kĩ năng làm việc và thảo luận theo nhóm với những chủ đề liên quan đến nội dung bài học khoảng cách thế hệ.

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 
 
 

Tóm tắt lý thuyết

1. Unit 1 Lớp 11 Project  Task 1

The class is divided into groups of 6 to 8. Your group will interview 15 teenagers, aged 15-17, who live in your area, and take notes of their answers. Report your group’s findings to the whole class. (Lớp học được chia thành các nhóm từ 6 đến 8 em. Nhóm em sẽ phỏng vấn 15 thanh thiếu niên tuổi từ 15 đến 17 hiện đang sống trong khu vực em ở. Hãy ghi lại câu trả lời của họ rồi thuật lại những điều nhóm em ghi nhận được trước lớp)

1. Are there any problems in your family? (Bạn có bất kỳ vấn đề gì về gia đình của bạn không?)

- What are they about? (Chúng là về cái gì?)

- Where do they come from? (Chúng đến từ đâu?)

- How do you deal with them? / How do your parents deal with them? (Bạn giải quyết chúng như thế nào? Bố mẹ bạn giải quyết chúng như thế nào?)

2. What would you like to change about yourself so that you can deal with the conflicts better? (Bạn có muốn tự thay đổi bản thân để giải quyết xung đột tốt hơn?)

3. Do you think your parents should change their attitudes and rules? Why? Why not? (Bạn có nghĩ rằng cha mẹ của bạn nên thay đổi thái độ và quy tắc của họ? Tại sao? Tại sao không?)

Câu trả lời chi tiết:

I think every family has its own troubles without getting it exposed in the publicity. As for my family, we usually have some arguments about finance, lifestyle, or simply time. The way we solve the problem is that we usually sit together to have a serious talk about the conflicts. After all, we will try to correct our bad habits and have better behaviours. (Tôi nghĩ mỗi gia đình có vấn đề của riêng nó mà không ai bộc lộ ra ngoài xã hội. Đối với gia đình tôi, chúng tôi thường có 1 vài tranh luận về tài chính, lối sống và giờ giấc. Cách chúng tối giải quyết vấn đề là thường ngồi lại với nhau nói chuyện nghiệm túc về mâu thuẫn. Sau tất cả, chúng tôi sẽ cố sửa thói quen xấu và có cách cư xử tốt hơn)

ADMICRO
ADMICRO

2. Bài tập trắc nghiệm Unit 1 Generation Gap - Project

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 1 Generation Gap - Project chương trình Tiếng Anh lớp 11 mới về chủ đề khoảng cách thế hệ. Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 1 lớp 11 mới Project.

Câu 3-5: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

3. Hỏi đáp Project Unit 1 Lớp 11

Nếu có gì chưa hiểu các em có thể đặt câu hỏi với cộng đồng Tiếng Anh HỌC247 ở mục Hỏi đáp để được giải đáp nhanh nhất. Sau bài học này các em chuyển qua bài học kế tiếp. Chúc các em học tốt! 

 

NONE
OFF