OPTADS360
AANETWORK
LAVA
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Tiếng Anh 6 mới Unit 4 Communication - Giao tiếp


Với phần Communication - Unit 4 dưới đây các em sẽ được rèn luyện kĩ năng giao tiếp theo chủ đề "Hàng xóm của tôi". Các em sẽ được hiểu về các thành phố và biết thêm nhiều từ vựng thông qua các bài tập khác nhau.

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 
 
 

Tóm tắt lý thuyết

1.1. Task 1 Unit 4 lớp 6 Communication

Nick is listening to an audio guide to Hoi An. Listen and fill in the gaps. (Nick đang nghe một bài nghe hướng dẫn đến Hội An. Nghe và điền vào chỗ trống.)

Click to listen

Guide to answer

Welcome to Hoi An! Hoi An is famous for its (1) historic buildings, shops, pagodas and houses. They’re older than in other cities in Viet Nam. The streets are very narrow so it is more (2) convenient to walk there. OK. Let’s start our tour! First, go to Quan Cong Temple. To get there, walk (3) straight for 5 minutes. The temple is on your left. (4) Second go to the Museum of Sa Huynh Culture. Take the second (5) left. Turn right and it’s on your (6) right. Then, have lunch at Café 96. Its ‘cao lau’ and ‘banh vac’ are very good. Turn left and take the (7) second turning on your right. Finally, go to Hoa Nhap Workshop to buy presents for your friends. Turn left, then turn right. The workshop is (8) next to Tan Ky House.

Tạm dịch:

Chào mừng đến Hội An! Hội An nổi tiếng về những tòa nhà, cửa hàng, chùa, và những ngôi nhà cổ. Chúng cũ hơn những thành phố khác ở Việt Nam. Đường phố thì rất hẹp vì thế nó tiện hơn để đi bộ ở đây. Được rồi. Chúng ta hãy bắt đầu chuyến đi! Đầu tiên, đi đến Đền Quan Công. Để đến đó, đi thẳng khoảng 5 phút. Đền nằm bên trái. Sau đó đi đến Bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh. Rẽ trái ở ngã tư thứ hai. Rẽ phải và nó nằm bên phải. Sau đó ăn trưa ở Café 96. Món “cao lầu” và “bánh vạc” ở đó rất ngon. Rẽ trái và rồi rẽ phải ở chỗ rẽ thứ hai. Cuối cùng đi đến xưởng Hòa Nhập để mua quà cho bạn bè. Rẽ trái, rồi rẽ phải. Xưởng ở kế bên Nhà Tân Kỳ. 

1.2. Task 2 Unit 4 lớp 6 Communication

Choose one of the cities below. Create an audio guide for your city. (Chọn một trong những thành phố bên dưới. Viết một bài hướng dẫn cho thành phố của em.)

Tạm dịch:

Thành phố Hồ Chí Minh: Thông tin về thành phố

Thành phố Hồ Chí Minh: Thành phố lớn nhất miền Nam Việt Nam; thành phố lịch sử, những con đường nhộn nhịp với nhiều xe máy, nhiều nơi nổi tiếng, nhà hàng nổi tiếng.

Luân Đôn: Thông tin về thành phố

Luân Đôn: Thành phố thủ đô của Anh; trên bờ sông Thames; thành phố lịch sử; những tòa nhà cổ và công viên đẹp 

Guide to answer

Da Nang City: City Fact File

Da Nang City: a modern city in Viet Nam, busy streets with a lot of motorbikes and cars, many beautiful places and restaurants 

Tạm dịch

Thành phố Đà Nẵng: Thông tin về thành phố

Thành phố Đà Nẵng: một thành phố hiện đại ở Việt Nam, đường phố đông đúc với nhiều xe máy và ô tô, nhiều nơi đẹp và nhiều hà hàng.

1.3. Task 3 Unit 4 lớp 6 Communication

Present your guide to your class. (Trình bày hướng dẫn của em trước lớp.)

Guide to answer

Welcome to Ho Chi Minh city. As you know, It is not only the largest city in the South Vietnam but also is a historic city where takes place many important events of the country. Unlike Hanoi, Ho Chi Minh city is busy streets with a lot of motorbikes, car and many people. And it has many beautiful places and restaurants. OK! Let’s start our tour! First, go to the Saigon Opera House. To get there, walk for about 5 minutes. The opera house is on your right. Next, go straight and turn the right at Dong Khoi street and go to the Duc Ba Cathedral.

Tạm dịch:

Chào mừng đến với Thành phố Hồ Chí Minh. Như bạn biết đấy , nó không chỉ là thành phố lớn nhất ở miền Nam Việt Nam mà còn là thành phố lịch sử tổ chức nhiều sự kiện quan trọng của đất nước. Không giống như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh là thành phố với những đường phố bận rộn với rất nhiều xe máy, xe hơi và nhiều người. Và ở đó có rất nhiều nơi đẹp và nhà hàng. OK! Hãy bắt đầu chuyến đi của chúng ta nào ! Đầu tiên, đi đến Nhà hát lớn Sài Gòn. Để đến đó, đi bộ khoảng 5 phút. Nhà hát opera nằm bên tay phải của bạn. Tiếp theo, đi thẳng và rẽ phải tại đường Đồng Khởi và đi đến Nhà thờ Đức Bà.

ADMICRO
ADMICRO

Bài tập trắc nghiệm Communication Unit 4 lớp 6 mới

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 4 My neighborhood - Communication chương trình Tiếng Anh lớp 6 mới về chủ đề "Hàng xóm của tôi". Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 4 lớp 6 mới Communication.

    • A. The post office is next the hotel.
    • B. The post office next to the hotel.
    • C. The post office is next to the hotel.
    • D. The post office is next on the hotel.
    • A. This shop sells cheaper things than that one.
    • B. This shop sell cheaper things than that one.
    • C. This shop sells cheaper things that one.
    • D. This shop sell cheaper things that one.
    • A. This street so narrow that cars can’t go past.
    • B. This street is so narrow cars can’t go past.
    • C. This street is so narrow that cars can’t go past.
    • D. This street so narrow cars can’t go past.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Lời kết

Kết thúc bài học, các em cần lại đọc các thông tin về các thành phố và tập giới thiệu với cả lớp một thành phố ở nước ta; đồng thời ghi nhớ các từ vựng sau:

  • historic /hɪˈstɒrɪk/ cổ xưa
  • convenient /kənˈviːniənt/ thuận tiện
  • straight /streɪt/ thẳng
  • present /ˈpreznt/ quà
  • restaurant /ˈrestrɒnt/ nhà hàng

Hỏi đáp

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

NONE
OFF