OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
UREKA
Banner-Video
IN_IMAGE

Tiếng Anh 6 mới Unit 3 Project - Kỹ năng nhóm


Bài học Project - Unit 3 là khoảng thời gian để các em sáng tạo và thiết kế cuốn kỷ yếu của lớp với hình ảnh và thông tin về các bạn trong lớp. Để biết cần làm gì, mời các em theo dõi bài học bên dưới.

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 
 
 

Tóm tắt lý thuyết

My class yearbook (Kỷ yếu của lớp tôi)

1.1. Unit 3 lớp 6 Project

Let's make a class yearbook! (Hãy cùng làm một cuốn kỷ yếu!)

1. Stick a photo/drawing of the friend sitting next to you on a large sheet of paper.

2. Write a short description of your friend. Think about how special he/she is (appearance, personality).

3. Interview your friend to find out about him/her (e.g. interesting facts, hobbies, favourite subjects/teachers/ books/movies, what she/ he likes/hates, etc). Include these facts in your writing.

4. Decorate the page and bring it to class to make a class yearbook. 

Tạm dịch:

1. Dán một bức hình/ hình vẽ một người bạn ngồi cạnh em trên một trang giấy lớn.

2. Viết một bài miêu tả ngắn về bạn của em. Nghĩ về việc bạn ấy đặc biệt như thế nào (ngoại hình, tính cách).

3. Hãy phỏng vấn bạn bè để tìm hiểu về anh ấy/cô ấy (ví dụ: những sự việc thú vị, sở thích, môn học/giáo viên/sách/bộ phim yêu thích, cô ấy/anh ấy thích gì/ghét gì...). Hãy ghi những sự việc này trong bài viết của em.

4. Trang trí trang giấy và mang nó đến lớp để làm cuốn kỷ yếu lớp.

Guide to answer

This is my partner. Her name is Ha. She is very intelligent and humorous kind. She usually helps me with my homework. She likes studying English subject because she want to study abroad. And Mrs Hoa - a teacher of English subject is her favourite teacher. She loves reading stoties and listening to music. And she likes Tam Cam story best, she always tells me about the contents of this story …. She hates waiting and lying.

Tạm dịch:

Đây là bạn bên cạnh tôi. Cô ấy tên là Hà, cô ấy rất thông minh và tốt bụng. Cô ấy thường giúp tôi làm bài tập về nhà. Cô ấy thích học Tiếng Anh vì cô ấy muốn đi du học. Và cô Hoa - cô giáo dạy Tiếng Anh là người mà cô ấy quý nhất . Cô ấy thích đọc truyện và nghe nhạc. Cô ấy thích nhất là truyện Tấm Cám, cô ấy luôn luôn nói với tôi về nội dung của truyện. Cô ấy ghét phải chờ đợi và nói dối.

ADMICRO
ADMICRO

Bài tập trắc nghiệm Project Unit 3 lớp 6 mới

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 3 My friends - Project chương trình Tiếng Anh lớp 6 mới về chủ đề "Những người bạn của tôi". Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 3 lớp 6 mới Project.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Lời kết

Kết thúc bài học, các em cần hoàn chỉnh trang kỷ yếu của mình. Hãy vẽ dán hình của bạn ngồi cạnh em và viết một đoạn ngắn về bạn ấy và nhớ trang trí thật bắt mắt và sau đó mang đến lớp để cùng với các bạn làm thành cuốn kỷ yếu.

Hỏi đáp

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

NONE
OFF