OPTADS360
AANETWORK
AMBIENT
YOMEDIA
Banner-Video
IN_IMAGE

Tiếng Anh 6 mới Unit 10 Project - Kỹ năng nhóm


Với chủ đề "Thiết bị tương lai của tôi", phần Project - Unit 10 yêu cầu các em suy nghĩ và chọn ra một thiết bị mà các em muốn có trong tương lai, sau đó thiết kế một tấm áp phích và chia sẻ với cả lớp.

ADSENSE/lession_isads=0
QUẢNG CÁO
 
 
 

Tóm tắt lý thuyết

My future applicance (Thiết bị trong tương lai của tôi)

1.1. Unit 10 lớp 6 Project

Think about an appliance you would like to have in the future. Make a poster for your future appliance. Write details about the appliance on the poster. Share your poster with the class. (Nghĩ về một thiết bị mà em muốn có trong tương lai. Làm một áp phích cho thiết bị tương lai của em. Viết những thông tin chi tiết về thiết bị trên áp phích. Chia sẻ áp phích của em với lớp.)

Guide to answer

- Smart car : use solar energy, drive on the river,... (Xe hơi thông minh: sử dụng năng lượng mặt trời, đi trên sông,...)

- Hi-tech fridge: keep food cool and cook your meal (Tủ lạnh công nghệ cao: giữ lạnh thức ăn và nấu các bữa ăn cho bạn)

- Robot: clean house, take care children, feed dogs and cats (Người máy: lau nhà, chăm sóc trẻ em, cho chó và mèo ăn)

ADMICRO
ADMICRO

Bài tập trắc nghiệm Project Unit 10 lớp 6 mới

Như vậy là các em đã xem qua bài giảng phần Unit 10 Our houses in the future - Project chương trình Tiếng Anh lớp 6 mới về chủ đề "Những ngôi nhà của chúng tôi trong tương lai". Để củng cố kiến thức bài học mời các em tham gia bài tập trắc nghiệm Trắc nghiệm Unit 10 lớp 6 mới Project.

Câu 4-10: Mời các em đăng nhập xem tiếp nội dung và thi thử Online để củng cố kiến thức về bài học này nhé!

Lời kết

Kết thúc bài học, các em cần suy nghĩ và chọn ra một thiết bị mà các em muốn có trong tương lai, sau đó thiết kế một tấm áp phích thật bắt mắt nêu lên công dụng của thiết bị đó và cuối cùng chia sẻ tấm áp phích với các bạn trong lớp.

Hỏi đáp

Trong quá trình học tập nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp gì thì các em hãy comment ở mục Hỏi đáp, Cộng đồng Tiếng Anh HOC247 sẽ hỗ trợ cho các em một cách nhanh chóng!

Chúc các em học tập tốt và luôn đạt thành tích cao trong học tập!

NONE
OFF